Thời trang nữ

Những mẫu áo khoác nữ siêu hot trong mùa đông 2019

Xu hướng thời trang luôn thay đổi hàng năm bởi sự phát triển, hay thoái lui của những kiểu dáng thời trang đã lỗi mốt. Nếu là một tín đồ thời trang cũng như một người để ý tới vẻ bề ngoài của mình thì hẳn bạn sẽ luôn muốn tìm hiểu về những xu hướng thời trang mới nhất hiện nay. Tiết trời đã chuẩn bị vào thu và không lâu nữa là những bạn miền Bắc sẽ lại đón những ngày mùa đông lạnh giá, đây là lúc mọi người chuẩn bị cho mình những mẫu áo khoác ấm áp và thời trang nhất, đặc biệt là các bạn nữ.

Áo khoác dáng ngắn

Với ưu điểm là kiểu dáng khá nhỏ gọn nhưng vẫn có khả năng giữ ấm tốt, làm cho áo dáng ngắn được các bạn nữ yêu thích lựa chọn. Không những thế, những chiếc áo khoác dáng ngắn còn tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi hoạt động, không bị dính bụi bẩn khi ngồi và trọng lượng áo tương đối nhẹ, tạo cảm giác dễ chịu.

Một trong những loại áo khoác dáng ngắn được nhiều bạn trẻ yêu thích đó là các mẫu áo khoác jacket. Chính bởi sự năng động, mạnh mẽ, trẻ trung mà các mẫu áo jacket mang lại làm cho chúng luôn trở thành xu hướng thời trang thu đông tuyệt vời.

Đối với những bạn trẻ yêu thích sự trẻ trung, bụi bặm thì những mẫu áo jacket có màu trung tính là lựa chọn tuyệt vời để bạn dạo phố cùng bạn bè; kết hợp với một đôi giày thể thao thật chất sẽ làm bạn luôn cảm thấy tự tin và năng động hơn.

Áo khoác Bomber

Áo khoác bomber hay còn được gọi là áo khoác bay, đây là kiểu áo khoác thời trang dự kiến sẽ “làm mưa làm gió” trên thị trường thời trang sôi động của mùa thu đông 2019. Những chiếc áo khoác bomber được săn lung nhiều nhất bởi sự cá tính, năng động và trẻ trung mang lại cho người mặc.

Những mẫu áo khoác nữ siêu hot trong mùa đông 2019

Áo Bomber không chỉ cá tính, năng động mà nó còn không hề kén người mặc, thậm chí nó còn có thể giúp người mặc che giấu đi những khuyết điểm trên cơ thể như eo không thon chẳng hạn (áo bomber rộng eo sẽ giúp bạn “đánh lừa thị giác” hiệu quả).

Áo Blazer

Những mẫu áo Blazer chưa bao giờ giảm độ “hot” của mình trong những tuần lễ thời trang thu đông danh tiếng nhất bởi kiểu dáng vừa trẻ trung, hiện đại nhưng lại rất thanh lịch của nó.

Đây là một loại áo không chỉ giúp chị em mang lại vẻ thanh lịch, chuyên nghiệp trong những trang phục công sở mà còn vừa có thể mix cùng những món đồ thể thao để đi chơi cuối tuần cùng bạn bè cũng rất ấn tượng và hấp dẫn; đây luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho các nàng vào mùa thu đông này.


Bài viết liên quan